Ngày 19 tháng 6 năm 2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Vật tư và Thiết bị Công nghiệp Hưng Phát đã tổ chức thành công Lễ kỉ niệm 15 năm thành lập công ty “Hưng Phát – 15 năm chặng đường phát triển (15/6/2005 – 15/6/2020)” tại Trung tâm sự kiện Tràng An, Tòa nhà Hei, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. Sự kiện đã vinh dự tiếp đón gần 130 các vị khách quý đến từ mọi miền của tổ quốc, đặc biệt có những vị khách quí đến từ những nơi xa xôi như thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc …… Đây thực sự là niềm vinh hạnh và động viên lớn lao đối với Hưng Phát trên con đường phát triển.

Với hành trình 15 năm hình thành và phát triển, một chặng đường tuy không dài nhưng là một khoảng thời gian thử thách để Hưng Phát chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng trong khó khăn, luôn tràn đầy khát vọng vươn lên. Suốt 15 năm qua, tất cả thành viên của ngôi nhà Hưng Phát luôn tâm niệm rằng những thành công của Công ty đã đạt được như ngày hôm nay không chỉ đến từ sự nỗ lực của tập thể, cán bộ – nhân viên mà còn từ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý đối tác, khách hàng. Đặc biệt kể tới như Nhà máy Honda, Toyota Việt Nam, Piagio, Trường Hải, Vinfast, Sumitomo Heavy, ABB, GE, LG, Ô tô Cửu Long, Vinacomin …

 

Trong bài phát biểu chào mừng tại sự kiện, Ông Mai Đức Thịnh – Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh rằng: “Nhìn lại chặng đường dài đã qua, chúng tôi đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và hoá chất phụ trợ, cho ngành lắp ráp ô tô, xe máy, điện, điện tử. Chúng tôi luôn tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho cộng đồng? 15 năm đã qua, với hướng đi và sứ mệnh đã lựa chọn là: Đồng hành cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội để từ đó mang đến sự an tâm và gia tăng thêm giá trị cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các giải pháp và công nghệ đỉnh cao. Chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí, cam kết và dấn thân. Chúng tôi quan niệm rằng mọi vấn đề đều có giải pháp phù hợp trên tinh thần tôn trọng sự công bằng, bình đẳng, bảo đảm sự hài hòa về lợi ích của các bên. Hưng Phát luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh và công nghệ và nhất định Tầm nhìn-sứ mệnh trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì chúng tôi hiểu rõ rằng, dựa trên nền tảng đó đã tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Hưng Phát

Suốt gần 5 tiếng của sự kiện, rất nhiều hoạt động kỉ niệm có ý nghĩa đã diễn ra như: các hoạt động giao lưu kết nối Hưng Phát với đối tác-khách hàng, tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm công ty, triển lãm tranh qua các thời kì , lễ tri ân cán bộ – nhân viên qua các cuộc thi viết về Hưng Phát kỉ niệm 15 năm, các tiết mục văn nghệ chào mừng …..  Buổi lễ đã kết thúc trong sự hân hoan, ấm cúng và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp của các vị quan khách về một Hưng Phát chân thành và hiếu khách.

 

Mười lăm năm đã qua với Hưng Phát đã nỗ lực tự tìm kiếm khám phá, học hỏi, mạnh mẽ hành động và điều chỉnh để tiến bước trên con đường dài. Hưng phát mong và tin tưởng khách hàng sẽ ngày càng tin yêu các sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp!