Hệ thống làm mát thường được các lái xe quan tâm và bảo dưỡng chỉ khi xe đã hỏng khiến cho họ phải tiêu tốn khá nhiều tiền để sửa chữa. Mà nguyên nhân của việc tiêu tốn tiền này cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của việc hư hỏng này qua “Tại sao phải vệ sinh két nước làm mát?” của HPK nhé!

1. Tại sao phải vệ sinh két làm mát?

Két nước làm mát là một trong những bộ phận quan trọng. Nó có tác dụng giải nhiệt cho động cơ để xe hoạt động ổn định hơn. Sau một thời gian sử dụng, hoạt động của két nước làm mát trên ô tô chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi những chất bẩn bên trong.

Các vết bẩn lâu ngày tích tụ lại hay lái xe sử dụng nước lọc, nước làm mát kém chất lượng. Điều đó khiến cho két nước bị đóng cặn. Làm cho quá trình truyền nhiệt của nước làm mát bị giảm hiệu quả. Dẫn đến động cơ bị nóng và gây hỏng hóc các chi tiết trong động cơ xe ô tô.

( Hình ảnh minh họa két nước bị đóng cặn do không vệ sinh)

Do đó, việc sục rửa và vệ sinh két nước là việc không thể bỏ qua. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp người đọc khám phá những thông tin cụ thể hơn.

Dung dịch vệ sinh két nước có tác dụng giúp làm sạch các chất bẩn tích tụ lâu ngày bên trong két nước của hệ thống làm mát. Từ đó giúp tăng hiệu quả tản nhiệt của hệ thống làm mát, giúp xe hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn.

2. Tại sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh két nước chuyên dụng của HPK?

(Hình ảnh Dung dịch vệ sinh két nước chuyên dụng của HPK)

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dung dịch vệ sinh két nước làm mát khác nhau với các phẩm cấp chất lượng cũng khác nhau. Loại an toàn cho động cơ có và loại gây ăn mòn kim loại cũng rất nhiều. Vì vậy, việc quan trọng nhất là làm thế nào để lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa hiệu quả trong việc tẩy cặn nhưng đặc biệt là phải an toàn cho động cơ.

Dung dịch vệ sinh két nước làm mát thương hiệu HPK ra đời chính vì những lý do đó. Sản phẩm về sinh két nước làm mát HPK-01 có những ưu điểm nổi bật và chuyên dụng như sau:

  • Dễ sử dụng: Không cần tháo két, chỉ cần đổ dung dịch vệ sinh két nước làm mát HPK-01 đã pha với nước theo tỷ lệ đã được ghi trên hướng dẫn sử dụng.
  • Làm sạch nhanh chóng các chất bẩn, cặn tích tụ lâu ngày trong hệ thống làm mát của động cơ – cả trong két nước và trong áo máy.
  • Không ăn mòn bề mặt két nước và các chi tiết kim loại, cao su …
  • Giúp tăng hiệu quả truyền nhiệt của hệ thống làm mát….

Trên đây là những thông tin cơ bản về dung dịch vệ sinh két nước HPK-01. Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 38 TT37,Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 085 6481818

Website: HPK